IndexCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
Latest topics
» THỰC TẬP HÈ CÓ HƯỞNG LƯƠNG TẠI MINHHAGROUP
Tue Jun 23, 2015 4:13 pm by dukebk.dt7

» Tải Game xứ Sở Thần Thoại
Thu Sep 18, 2014 10:11 am by thuyhuynh

» NGÔI LÀNG CỦA GIÓ - GAME CỰC HOT 2014
Wed Aug 13, 2014 3:23 pm by thuyhuynh

» Tài liệu luyện thi TOEIC
Mon Aug 11, 2014 8:34 pm by Thanh Thanh

» DU HỌC NHẬT BẢN - VỪA HỌC VỪA LÀM!!!!!
Mon Jun 02, 2014 3:53 pm by viaserco.edu

» Ngũ Long Tranh Bá - Game Hè Cực Chất 2014
Thu May 29, 2014 9:55 am by phuongnd031

» Ngũ Long Tranh Bá 1.2.7_ Khai mở lever 100 ​
Fri Mar 28, 2014 3:57 pm by thuyhuynh

» ĐẬP CHUỘT CÙNG KHU VƯỜN ĐỊA ĐÀNG 1.3.8
Mon Dec 02, 2013 10:10 am by miule99

» [ngũ long đại việt] trình làng game mới cực đỉnh nhé
Thu Nov 21, 2013 3:09 pm by miule99

» [ngũ long đại việt] trình làng game mới cực hấp dẫn
Sat Nov 09, 2013 10:46 am by miule99

» Game Ola - Game cho điện thoại di động, trúng thưởng lớn
Tue Nov 05, 2013 11:34 am by gafield

» GAME cho ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG, TRÚNG THƯỞNG LỚN
Tue Oct 22, 2013 10:01 am by tinhyeu

» PHẦN MỀM CHAT OLA miễn phí dành CHO nhiều dòng DTDD
Fri Oct 18, 2013 8:15 am by sunnyhouse

» [Ebook & Audio] Longman Preparation Series for the New TOEIC® Test 4th Edition
Wed Oct 16, 2013 2:06 am by asdttc

» [Ngũ long tranh bá] phiên bản 1.2.1 Cưỡi Rồng Chiến Bang Hội
Tue Oct 15, 2013 1:30 pm by miule99

» Ngũ Long Tranh Bá 1.2.0 - Cưỡi Rồng Chiến Bang Hội
Fri Oct 04, 2013 10:40 am by kity1991

» Bài tập kế toán quản trị
Sat Sep 28, 2013 9:04 am by phamloan.pham112@gmail.co

» 32 câu hỏi ôn tập và thi môn Đường lối cách mạng của ĐCSVN - có đáp án
Fri Sep 20, 2013 7:44 pm by nga mai

»  Câu hỏi thi + Đáp án Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản VN (UNETI)
Fri Sep 20, 2013 7:38 pm by nga mai

» chào đón game khu vườn địa đàng mới nhất 1.3.4
Tue Sep 17, 2013 10:45 am by baconga

Đơn vị bảo trợ thông tin MHX 2012
Liên kết bạn bè
Ứng dụng diễn đàn
Top posters
Fù Du
 
Admin
 
hieunv
 
hoang_tu_keo_mut_92bn
 
Hoa bất tử
 
Mr_Pro
 
mr.gallant
 
quynhchay
 
Quang Quyền
 
Tú Br
 
Like
Tiện ích
 UniKey 3.63 - 32 bit

 Bộ gõ Tiếng Việt miễn phí


 Yahoo ! Messenger 11.5

 Yahoo ! Messenger 11.5


 IDM 6.04 Build 3

 Hỗ trợ tăng tốc download files


 Office 2007 All VersionOffice 2007 All Version

 Office 2007 All Version


 Foxit PDF Reader

 Đọc file PDF nhanh và nhẹ


 FFSJ

 Cắt và nối file *.001 , *.__a


 Google Chorme

 Trình duyệt Web NHANH nhất


 Firefox 4.x

 Trình duyệt Web TỐT nhất


 Ultrasurf

 Soft vào Facebook NHANH nhất

 Font ABC - VNI

 Font tiếng việt full

 cFosSpeed 5.0 Cracked

 Cfosspeed full

 WinRAR 4.2 Cracked

 Phần mềm giải nén file hữu hiệu

 AVG 2012 Final

 Phần mềm diệt virus tốt nhất

Keywords
kiểm 2012 Quốc Cách trinh Ebook trong thức động nguyen thong quản giải Uneti trường tích Phần Công tinh Chính kinh toán Giáo nghiệp dụng doanh

Share | 
 

 Một số hoạt động giao tiếp với khách hàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
hieunv
Quản Trị Cấp cao
Quản Trị Cấp cao


Chức vụ : Quyền Admin - ĐH khu giải trí
Tên thường gọi : ๑۩۞۩๑ღ♥ღ๑۩۞۩๑ (¯`•♥Hiểunv115♥•´¯)๑۩۞۩๑ღ♥ღ๑۩۞۩๑
Tổng số bài gửi : 433
Số Points tích lũy : 3076
Số bài được cám ơn : 43

Tâm trạng : Vui quá xá

Bài gửiTiêu đề: Một số hoạt động giao tiếp với khách hàng   Thu May 24, 2012 10:38 pm

Loading

Một số hoạt động giao tiếp với khách hàng
Mượn khách hàng quảng cáo
Thông tin truyền miệng qua người tiêu dùng có sức lan tỏa rất nhanh theo cấp lũy thừa, đồng thời sự đánh giá của họ về sản phẩm luôn được coi là khách quan và trung thực hơn bởi vậy có sức thuyết phục trực tiếp những người mua hàng khác so với quảng cáo của công ty. Mượn lời của khách hàng, nói những lời hay ý đẹp về công ty, về sản phẫm là rất hiệu quả.
Chiến thuật gây ảo giá

Có những món hàng khi đặt ở cửa hàng này không bán được nhưng khi mang đến cửa hàng khác lại bán rất chạy và đắt giá. Vấn đề là các sản này được bày bán như thế nào để trong cửa hàng như thế nào sao cho nó gây ấn tượng thẩm mỹ, ngoài cảm giác có giá trị cao đối với khách hàng

Ngoài ra người bán hàng còn tạo ra cho khách hàng những suy đoán ảo khi đứng trước hàng hóa kiểu như: mốt thời thượng, chỉ sản xuất ra một số ít, hoặc chỉ giành cho những người sành điệu, nhiều tiền…thông qua thủ thuật như đề giá, bày đặt nó ở vị trí quan trọng…

Nhằm vào điểm yếu của khách hàng

Khách hàng tuy là nữ hoàng nhưng có rất nhiều điểm yếu mà người bán hàng có thể khai thác và tận dụng những điểm yếu đó để phục vụ cho lợi ích của mình. Khách hàng luôn mốn tỏ ra khôn ngoan khi lựa chọn mua một sản phẩm nào đó, trước hết là về giá cả.

Đối với đại bộ phận khách hàng được mặc cả là một thú vui và nơi thể hiện sự khôn ngoan, sành sỏi của họ. Người ta làm một thí nghiệm ở hai cửa hàng đẳng cấp như nhau đặt trên cùng một con đường, một cửa hàng được mặc cả, còn cửa hàng kia không được mặc cả, rốt cuộc khách hàng vào mua hàng ở cửa hàng được mặc cả nhiều hơn hẳn cửa hàng kia mặc dù ở đó giá cả hàng hóa cùng loại được niêm yết với giá thấp hơn.

Tại các siêu thị thường vào ngày nghỉ hay có chiến dịch quảng cáo về sự hạ giá của các hàng hóa nào đó vào một thời điểm nào đó trong ngày, khách hàng kéo đến rất đông, họ mua bán trong thời gian chờ hạ giá. Rốt cuộc một vài mặt hàng nào đó cũng được tuyên bố bắt đầu bán hạ giá, nhưng cửa hàng thực ra đã thu được lợi lớn.

Một số cửa hàng còn định ra chế độ thưởng cho người thứ 100, 500 hay 1000 cho những khách hàng đến mua ở cửa hàng của mình trong những ngày lễ và ngày nghỉ. Thực ra món thưởng của khách hàng không đáng là bao so với dòng người đổ xô về mua hàng nhưng cửa hàng đó đã đánh đúng tâm lí khách hàng là muốn mình lọt vào con số may mắn.

Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng

Nên nhớ rằng bạn sẽ gặp lại người ta ít nhất là một lần nữa. Bởi vậy cách ứng xử của bạn thật sự thuyết phục khách hàng để họ không chỉ muốn đến cửa hàng của bạn một lần nữa.

Tạo dựng quan hệ lâu dài với khách hàng

Theo chúng ta thấy mỗi người khách hàng đến với chúng ta ai cũng mong muốn có sự niềm nở, ân cần, chu đáo của chúng ta. Không chỉ tiếng tăm và những sản phẩm dịch vụ của cửa hàng, mà một phần quan trọng để góp nên uy tín của cửa hàng chính là bạn. Hơn nữa thái độ giao tiếp của bạn hoàn toàn phải tương xứng với phong cách mà bạn tạo ra cho riêng mình. Nó kết tinh vào sản phẫm. Một sản phẩm chưa hoàn thiện, do vậy phần còn lại hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Một điều quan trọng để có thể gây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng chính là luôn quan tâm đến nhu cầu của họ và biết cách đáp ứng, hướng dẫn nhu cầu của họ, đó là tính năng động, sáng tạo để tạo ra các giá trị mới, một đặc tính vốn có của các nhân viên quản trị các cấp hiện nay.

_________________Chữ ký_________________
Pass bài viết nếu có: hieudt2a
Nguyễn Văn Hiểu Dê Cụ
Lớp điện tử 2ahn.
Yahoo langtuvotinh_138
***********
Đã lỡ yêu em rồi mới biết.
Yêu nhiều nhưng nhận chẳng bao nhiêu.
Nếu mai theo người về chốn ấy.
Thì tình anh biết gửi nơi đâu.


Nhấn vào dấu "like" ở phía trên bài viết để THANK nha
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 

Một số hoạt động giao tiếp với khách hàng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Bài viết mới cùng chuyên mục

Bài viết liên quan


Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: CHUYÊN MỤC KHÁC :: THÌ THẦM TO NHỎ :: Kỹ năng sống-
Hiện có 0 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 0 Khách viếng thăm